1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

marketing online

Thảo luận trong 'Nơi Buôn Bán Nội Quy Forum' bắt đầu bởi hocvienmoa, 19/6/17.

  1. hocvienmoa

    hocvienmoa New Member

    Tham gia ngày:
    30/5/17
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ visa, hộ chiếu
    Số lượng người làm thẻ visa, hộ chiếu ngày càng nhiều, nhu cầu ngày càng cao so với trước đây. Cơ hội thì có sẵn ở trước mắt rồi nhưng bạn đã biết cách nắm lấy nó chưa, hay nói rõ hơn là biết cách tìm kiếm khách hàng trên mạng tốt hay chưa? Để mở đường dẫn lối cho các bạn, nay chúng tôi xin
    hướng dẫn cách để bạn tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ làm thẻ visa, hộ chiếu. Sau 1 quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy có 4 cách tìm kiếm khách hàng trên mạng hiệu quả.
    Tìm kiếm khách hàng trên mạng hiệu quả
    1. Tìm kiếm qua trang Google
    Bất kì 1 ai đang sử dụng Internet cũng thấy được rằng hành động đầu tiên khi muốn tìm kiếm 1 thứ gì đó là mọi người đều mở trang google và nhập từ khóa. Rất nhiềuthứ đã thay đổi trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Bạn có thấy xu hướng mua hàng của người tiêu dùng đang dần thay đổi không. Lấy 1 ví dụ để minh chứng cho điều đó nhé. Bây giờ, bạn có nhu cầu tìm
    mua 1 cuốn sách, thì việc bạn làm đầu tiên là gì. Có phải mở máy tính, vào ngay trang Google và nhập tên sách vào đó hay không.
    Giờ đây, việc mua hàng không thể tiện lợi hơn nữa, khi chỉ cần 1 cú click chuột trong vòng 1 ngày bạn đã có ngay món hàng mà mình mong muốn. Chưa kể đến kết quả mà Google trả về cho chúng ta, 1 lượng lớn kết quả tìm kiếm chỉ trong vòng chưa đầy 1 giây. Tất cả những điều đó, đã cho ta thấy 1 điều là sức mạnh của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới có sức ảnh hưởng như thế nào. Bạn có thể tìm kiếm khách hàng trên mạng nếu như biết sử dụng tốt công cụ này.
    Thông qua việc chạy quảng cáo Google Adwords:
    Trước khi tìm hiểu cách chạy quảng cáo thì chúng ta hãy nói sơ qua 1 chút về Google Adwords này nhé. Google Adwords là viết tắt của Google Advertisement keywords” có nghĩa là quảng cáo từ khóa, Có nghĩa là Google Adwords là 1 dịch vụ thương mại mới của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc bằng hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web
    do các đối tác Google cung cấp. Việc chạy quảng cáo Google sẽ giúp website của bạn đạt các thứ hạng đầu 1,2,3 của kết quả tìm kiếm. Xu hướng người tiêu dùng vẫn hay chọn những kết quả đứng đầu bởi họ tin tưởng vào đó. Từ đó, sẽ gia tăng cơ hội bạn tiếp xúc được với khách hàng.
    Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý vì tiền không giải quyết hết được các vấn đề
    các yếu tố ngoài chi phí nữa.
    Cu thể ở đây có 3 yếu tốt Google quan tâm ngoài chi phí đó là:
    Từ khóa quảng cáo: Tìm hiểu xem hiện nay từ khóa nào chi phí thấp nhưng người đọc vẫn dễ dàng tìm kiếm. Thông điệp quảng cáo: Bạn hãy đặt mình vào vị trí của người khách hàng, suy nghĩ xem những điều gì khách hàng cần ở bạn hay sản phẩm của bạn.
    Trang đích (Landing Page) trỏ về: Là trang web hoạt động mà khách hàng sẽ ‘đến’ đó khi nhấp vào quảng cáo của bạn. Địa chỉ web cho trang này thường được gọi là ‘URL đích’ hoặc ‘URL nhấp qua’. Bạn phải quyết định nội dung bạn muốn khách hàng tìm hiểu và ở đâu thì việc chốt sale là tốt nhất?)
    Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn và đi sâu vào từng vấn để, để bạn hiểu rõ chạy quy trình quảng cáo Google Adwords là như thế nào?
    Đầu tiên bạn phải trang bị cho mình những điều dưới đây để tiến hành khởi động chiến dịch quảng cáo:Thẻ Visa trả trước: đăng kí ngay cho mình 1 thẻ visa để trả chi phí cho việc chạy quảng cáo trên Google. SEO giúp bạn giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất, không kém phần hiệu quả so với chạy Google Adwords nhưng để SEO thì bạn cần tốn khá nhiều thời gian và tâmhuyết vào đó. Để người dùng luôn luôn thấy được website của bạn khi nhập từ khóa liên quan thì bạn nên kết hợp công cụ
    Google Adwords và SEO.
    SEO bao gồm nhiều loai khác nhau:
    SEO Location (SEO vị trí doanh nghiệp của bạn, người đọc)
    SEO Video (Loại hình này có sự cạnh tranh tương đối thấp và dễ đẩy lên TOP hơn)
    SEO bài viết (Gồm những vấn đề có thể dẫn dụ người đọc vào website của bạn)
    SEO Facebook (Đưa người đọc đến với kênh bán hàng thứ 2 ngoài website của bạn)
    Các công cụ hỗ trợ SEO
    Công cụ phân tích đối thủ để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, từ đó đưa ra các điểm khác biệt trong SEO để mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như tiết kiệm được thời gian cho bản thân. Công cụ phân tích tình trạng website, dựa trên các tiêu chuẩn của công cụ để đánh giá website, hiệu quả hoạt động để có hướng điều chỉnh và khắc phục.
    Các công nghệ sử dụng trong SEO:
    Blogger
    WordPress
    Cuối cùng thì có 2 cách để bạn sở hữu những kĩ thuật SEO, đó chính là:
    Bạn có thể đi học các lớp về SEO chuyên nghiệp để bổ sung kiến thức cho quá trình làm SEO. Tự học bằng các mua các tài liệu liên quan đến SEO.
    1 điều chú ý nho nhỏ dành cho các bạn tự học là với sốlượng sách về SEO nhiều như hiện nay, hãy chọn 1 bộ tài liệu thích hợp với mình, và chọn thật kĩ trước khi mua.
    2. Tìm kiếm khách hàng trên mạng qua Facebook
    Theo 1 bảng thống kê của Kehoachviet tổng hợp thì năm 2015 trung bình có đến 30 triệu người sử dụng mạng xã hội. Và trung bình mỗi ngày, họ bỏ ra 2 giờ chỉ để lướt mạng xã hội. Chỉ từ 2 con số dó thôi, bạn cũng có thể thấy được mạng xã hội Facebook thật sự là một miếng bánh thơm và béo cho tất cả các măt hàng kinh doanh nói chung và tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành
    thời trang nói riêng. Nhưng ai cũng muốn giành giựt 1 miếng bánh lớn về chomình, nên Facebook đã trở thành 1 thị trường cạnh tranh khốc liệt đầy thử thách và cam go.
    Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn 1 vài cách tìm kiếm khách hàng trên mạng qua mạng xã hội lớn nhất
    hành tinh Facebook: Chạy quảng cáo Hiện nay, chạy quảng cáo đang là cách mà rất nhiều người
    kinh doanh hàng online sử dụng đến. Vì độ tiện lợi và cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng và gọn lẹ của nó. Bạn muốn chạy quảng cáo trên Facebook thì bạn sẽ cần
    những điều sau đây:
    Có tài khoản Facebook
    Thẻ Visa thanh toán quốc tế
    Trong tài khoản thẻ của bạn phải có 1 số tiền khoảng
    500.000 đồng
    Những thông tin tài khoản trên Facebook của bạn bắt buộc phải trùng với thông tin trên thẻ tín dụng. Tiếp đó, bạn thực hiện các bước sau để tạo quảng cáo trên Facebook Tạo 1 tài khoản Facebook, từ tài khoản Facebook đó hãy tạo 1 Fanpage.
    Tạo quảng cáo: Thiết kế nội dung mà bạn muốn chạy quảng cáo Tiếp theo là chọn đối tượng mà quảng cáo của bạn nhắm đến: tuổi, giới tính, sở thích… Thiết lập ngân sách của bạn và đấu giá cho việc quảng cáo.
    Thiết lập thẻ thanh toán Visa: Ở đây là những dạng quảng cáo mà bạn thường gặp nhất:Quảng cáo tăng like. Bạn phải nghiên cứu xem nên lựa chọn bài viết nào để giúp Page của mình được thêm 1 lượng like trong thời gian ngắn nhưng chi phí ở mức tối thiểu. Muốn đạt hiểu quả bạn nên thiết lập quảng cáo ra sao? Quảng cáo bài viết Hãy nghiên cứu xem các bài đăng nên viết theo mô típ
    như thế nào để phù hợp với nội dung bạn đang muốn quảng cáo, lĩnh vực hay sản phẩm bạn cần quảng cáo, đối tượng khách hàng bạn đang nhắm đến…Và cũng phải xem xét yếu tố chạy quảng cáo ra sao để đạt kết quả tốt với mức chi phí thấp nhất. Quảng cáo trang. Ngoài việc hướng người
    dùng tra Google sẽ tìm thấy được website của mình, thì bạn cũng nên dùng Facebook để quảng cáo cho website của mình.
    Việc bạn có 1 lượng truy cập (traffic) cao sẽ tốt cho việc đánh giá chất lượng kết hợp với công việc SEO thì website của bạn sẽ lên TOP trong thời gian ngắn. Quảng cáo địa điểm Ở loại quảng cáo này, sẽ tập trung được lượng khách hàng mà bạn xác định ở cụ thể khu vực nào, phạm vi bán
    kính như thế nào.
    Remarketing (Tái quảng cáo)
    Đây là loại hình quảng cáo mà chúng tôi nghĩ bạn nên xếp nó vào mục quan trọng. Tái quảng cáo sẽ gây sự chú ý cho những khách hàng đã từng dành sự quan tâm cho sản phẩm của bạn trên internet, đây là nhóm hàng tiềm năng mà bạn cần tập trung vào (vì nó sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian và chi phí đáng kể nếu bạn cứ nhất quyết tìm đối tượng là khách hàng hoàn toàn mới).
    Thêm 1 lí do nữa để nhiều người thích dùng loại hinh Remarketing đó là bạn không cần có nhiều thông tin về khách hàng nhưng có thể chạy quảng cáo, và không cần
    tốn quá nhiều chi phí khi bạn thiết lập quảng cáo.Có 4 phương thức giúp cho Remarting:
    Qua website
    Qua video
    Qua email và số điện thoại
    Qua tên
    Việc khai thác và tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi có hệ thống chức năng này. Đồng thời, nó cũng giúp bạn quảng lí các quảng cáo do mình thiết lập 1 cách dễ dàng hơn. Đây là 1 vài tính năng trong hệ thống chức năng: Power Editor: giúp cho việc quảng cáo của bạn dễ dàng
    hơn.
    3. Tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành thời trang qua các diễn đàn:

    Trên Internet hiện nay có nhiều mạng xã hội tập trung đông đảo các chị em yêu thích mua sắm như: webtretho.com Đây là nơi bạn tìm kiếm khách hàng trên mạng hiệu quả nhất, vì bạn không cần tốn thời gian để tập hợp họ lại. Việc bạn làm chỉ là giới thiệu sản phẩm cho họ.
    4. Tìm kiếm khách hàng qua các đoạn video:

    Không như lúc xưa, người dùng chỉ quan tâm đến việc nghe (radio) mà ngày nay họ đòi hỏi khá cao về nhu cầu nghe kết hợp với nhu cầu nhìn.
    Hãy tận dụng điều đó để kích thích sự quan tâm của người dùng bằng những hình ảnh đầy màu sắc và bắt mắt, âm thanh vui nhộn… Nếu bạn muốn kéo họ về phía mình, hãy cố gắng sáng tạo nhiều hơn nữa để cho ra đời những clip/video hấp dẫn, có 1 không 2 cho sản phẩm của bạn. Khi bạn thực hiện được các điều trên, đảm bảo rằng bạn sẽ tìm kiếm được 1 lượng lớn khách hàng trên mạng cho sản phẩm đang kinh doanh. Nhưng nói thì dễ, còn làm thì là 1 việc khó khăn hơn nhiều.
    Nên nếu bạn chưa có được cho mình những kĩ thuật về làm video thì bạn có thể đăng kí 1 khóa học chuyên sâu về cách làm video, hoặc bạn có thể tự học bằng những tài liệu SEO của học viện MOA – tài liệu chi tiết nhất trong số các tài liệu có trên Internet hiện nay. Đó là 1 số cách mà chúng tôi cảm thấy sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành thời trang. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích 1 phần nào đó cho công việc kinh doanh online của bạn
     

Chia sẻ trang này